image banner
Đặc sắc các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại Lễ hội Hoa Lư
Lượt xem: 405
Bên cạnh phần lễ với các nghi thức truyền thống được thực hiện tôn nghiêm, Lễ hội Hoa Lư 2023 còn diễn ra phần hội với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc, thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương.

Trống nhảy xã Xuân Chính, huyện Kim Sơn

Từ bao đời nay, trống nhảy đã trở thành bản sắc, là âm thanh mang đặc trưng văn hóa của vùng quê Kim Sơn. Tiếng trống được hòa quyện với điệu nhảy mạnh mẽ, quyết đoán của người chỉ huy đã làm cho không khí Lễ hội thêm vui tươi, sôi động.

"Múa trống” của xã Khánh Thiện, huyện Yên Khánh

 Năm nay, Lễ hội được tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ mang nét đặc trưng của từng vùng miền, từng địa phương trên địa bàn tỉnh. Trong đó không thể không nhắc đến tiết mục “Múa trống” của xã Khánh Thiện, huyện Yên Khánh.

Một tiết mục trong Chương trình giao lưu văn nghệ quần chúng do Trung Tâm Văn hóa tỉnh tổ chức

 Đặc biệt, Chương trình giao lưu văn nghệ quần chúng do Trung Tâm Văn hóa tỉnh tổ chức với hàng chục tiết mục mục ca, múa, nhạc, trình diễn thời trang đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã níu chân du khách khi về với Lễ hội.

Cùng với lời ca, điệu nhạc, các tiết mục văn hóa, văn nghệ tại Lễ hội Hoa Lư đã đem đến cho du khách những món ăn tinh thần phong phú, hấp dẫn. Qua đó, mang lại nhiều giá trị độc đáo, thu hút mọi người đến với Ninh Bình./.

nbtv.vn
  • Từ khóa :
image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...